บอกลาริ้วรอย คืนความอ่อนเยาว์

29 เม.ย 2559 11:44 น.  |  เปิดอ่าน 4,841
0 Share
This
Page
บอกลาริ้วรอย คืนความอ่อนเยาว์
 

ผิวหนังหย่อนคล้อย  สังเกตได้ง่ายจาก รูปหน้าที่เปลี่ยนแปลง แนวคางและลำคอเห็นแยกไม่ชัด  แก้มและคางที่เริ่มห้อย หนังตาและหางตาเริ่มตก ร่องแก้มและร่องใต้ตาเริ่มลึก เกิดเป็นปัญหาอันเนื่องจากความหย่อนคล้อยของผิวหนัง”


    ความหย่อนคล้อยลักษณะนี้เกิดจากเมื่ออายุที่เริ่มมากขึ้นโครงสร้างผิวหนังโดยเฉพาะชั้นหนังแท้เริ่มสูญเสียเส้นใยจำนวนคอลลาเจนและอีลาสตินลดลง  ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความแข็งแรง ความกระชับ และความยืดหยุ่นของผิวหนัง  เมื่อโครงสร้างค้ำยันผิวไม่แข็งแรง ผิวจึงเกิดริ้วรอยและหย่อนคล้อย
Audemars Piguet Replica Watches





    Hydrolyzed fish collagen คือ คอลลาเจน ที่ผ่านกระบวนการผลิตจากปลา (ใช้เกล็ดปลา 100%) และผ่านกระบวนการแยกเหล่าอะมิโนทั้ง 20 ออกจากโปรตีน จนมีโมเลกุลเล็กลง เพื่อร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ประโยชน์ได้ทันที (ซึ่งโดยปกติ " โปรตีน " จะเป็นโมเลกุลใหญ่ เมื่อร่างกายได้รับอาหารที่เป็นโปรตีนเข้าไป จะต้องผ่านกระบวนการย่อยสลายแยกเป็น " กรดอะมิโน " ก่อน จึงจะสามารถดูดซึมไปใช้ประโยชน์ต่อร่างกายได้ และส่วนประกอบที่สำคัญของโปรตีน ก็คือ เหล่าบรรดาอะมิโนกว่า 20 ชนิด ที่เกาะรวมตัวกันเป็นกลุ่มก้อนโปรตีน )
 

    ดังนั้นการรับประทาน Hydrolized Fish Collagen เป็นประจำ ริ้วรอยต่างๆ ของผิว เช่น ริ้วรอยรอบดวงตา ริ้วรอยข้างแก้ม รอยแผลเป็น รอยหลุมสิว รูขุมขนกว้าง จะค่อยๆ ถูกซ่อมแซมขึ้น ผิวหนังจะนุ่มชุ่มชื่นเต่งตึง กระดูกข้อต่อ ผมแข็งแรงหลุดร่วงน้อยลง




    iWishCollagen เป็น Hydrolyzed fish collagen  มี 10,000 มก. มีมากที่สุดในท้องตลาด ขนาดโมเลกุลมีขนาดเล็ก ทำให้สามารถดูดซึมได้ง่าย ได้พัฒนากลิ่น รสชาติให้ทานได้ง่ายขึ้น เหมือนน้ำผลไม้และมีกรดอะมิโน ไตรเปปไทด์ (สารตั้งต้นในการสร้างกลูต้าไธโอน) คอลลาเจน วิตามินซี สารสกัดทับทิมและไลโคปีน ที่ช่วยให้ผิวของคุณขาวกระจ่างใส เรียบเนียนและยังมีใยอาหารที่ช่วยเรื่องระบบการขับถ่าย





 

คอลลาเจน 1ซอง = 10,000 มก. เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย

 


ผลลัพธ์จากผู้ทานเป็นประจำ












ติดตามช่องทางของ iWishproducts ได้ที่นี่
Facebook : 
iWishproducts
Instagram : iWishproducts 
Youtube : 
iWishproducts
LINE : @iwishproducts
Tel : 02 046 6556

 

ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ