ลองทำดู!!! 3 ทริคลดความอ้วนแบบเฮลธี้ที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ

18 มิ.ย 2562 14:52 น.  |  เปิดอ่าน 2,732
0 Share
This
Page
ลองทำดู!!! 3 ทริคลดความอ้วนแบบเฮลธี้ที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ
ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็อย่างมีรูปร่างที่ดีด้วยกันทั้งนั้น สาวๆ จึงต่างหากวิธีที่จะทำให้รูปร่างของตัวเองดูดี และยิ่งในยุคดิจิตัลแบบนี้ที่อะไรๆ ก็อยู่บนโลกโซเชียล สารพัดวิธีลดความอ้วนจึงมีอยู่มากมาย บางวิธีก็อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ จึงควรต้องคิดให้มากๆ  และใครไม่อยากลดความอ้วนให้มีรูปร่างดีตามเป้าหมายและมีสุขภาพดีด้วยละก็ เรามีทริคในการลดน้ำหนักแบบเฮลธี้ที่แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญมาฝาก
 


ไม่ควรอดอาหาร




หลายคนอาจเข้าใจผิดว่าการอดอาหารเป็นการลดความอ้วนที่ได้ผล นั่นอาจส่งผลกับสุขภาพร่างกายของวิจารณญาณเราได้ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและเวชศาสตร์ความงามแนะนำว่า การลดความอ้วนให้ได้ผลและสุขภาพดี ไม่ควรอดอาหารแต่ควรควบคุมอาหาร กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ และควบคุมแคลอรีในแต่ละวันให้อยู่ในปริมาณที่เหมาะสม ซึ่งโดยทั่วไปแล้วผู้หญิงต้องการพลังงานประมาณ 2,000 แคลอรี ถ้าอยากลดน้ำหนักผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ ลดลงเหลือ 1,500 แคลอรี และให้ไปใช้กับการเบิร์นให้มากขึ้นอีก 500 แคลอรี
 


เน้นผักผลไม้ให้มากกว่าสัดส่วนอื่น



ในช่วงลดน้ำหนักหลายคนอาจจะกินแต่ผักผลไม้ เพื่อเป็นการควบคุมแคลอรี แต่จริงๆ แล้วการควบคุมแคลอรีที่ดีควรกินอาหารให้ครบทุกหมู่เพื่อไม่ให้ร่างกายขาดสารอาหาร เราจึงควรเพิ่มสัดส่วนของผักผลไม้ในแต่ละมื้อให้เพิ่มขึ้น และงดพวกขนมขบเคี้ยวและของหวาน หากรู้สึกอยากให้กินผลไม้แทน เพราะผลไม้มีไฟเบอร์ ทำให้อิ่มเร็วและยังช่วยในการขับถ่ายด้วย

 

ออกกำลังกายสม่ำเสมอ


การออกกำลังกายเป็นสิ่งจำเป็นในการลดความน้ำหนักและมีรูปร่างที่ดี เพื่อเป็นการเบิร์นไขมันสะสมออกและเดี๋ยวก็มีอาหารเสริมที่ช่วยในการเผาผลาญ อย่าง L-Carnitine หากออกกำลังกายควบคู่ด้วยแล้วจะช่วยให้เห็นได้ผลเร็วยิ่งขึ้น และการออกกำลังกายในการลดน้ำหนักที่เป็นที่นิยมกัน เช่น วิ่ง ปั่นจักรยาน เต้นแอโรบิค  ฯลฯ แต่ถ้าอยากให้ลดน้ำหนักและหุ่นเฟิร์มกระชับด้วย กิจกรรมประเภทต่อยมวยหรือโยคะร้อน ก็ช่วยได้เป็นอย่างดี


 




 

ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ