ทำไมผิวคล้ำทั้งที่ไม่ตากแดด??

03 พ.ย. 2558 10:15 น.  |  เปิดอ่าน 10,259
0 Share
This
Page
ทำไมผิวคล้ำทั้งที่ไม่ตากแดด??

 

 

 

7 ปัญหาผิว ที่สาวๆ ส่วนใหญ่เผชิญได้แก่

http://www.gina-shop.com/
       1. ผิวจะเริ่มหมองคล้ำขึ้น แม้ว่าจะโดนแสงแดดเพียง 60 วินาทีเท่านั้น! ซึ่งผิวหมองคล้ำบ่งบอกว่าเซลล์ผิวเริ่มถูกทำลาย เป็นเสมือนสัญญาณเตือนสาวๆ ให้รีบดูแลและปกป้องผิวก่อนที่ผิวจะโดนทำร้ายจนคล้ำเสียสะสม

       
       2. เครื่องสำอางยอดฮิตอย่างแป้ง บีบีครีม หรือครีมรองพื้น หากทาซ้ำบ่อยๆ โดย ไม่ล้างหน้าทำความสะอาดช่วงเย็นก่อนเข้านอนให้ผิวได้พักและหายใจ สร้างการอุดตันให้ผิวเกิดสิวและผิวหมองคล้ำในที่สุด
       


 

       3. สาวก Facebook และโซเซียลมีเดียพึงระวัง! คอมพิวเตอร์สามารถปล่อยรังสี UVA รวมไปถึงคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าทำให้ผิวหมองคล้ำได้ 


       

       4. ร่มกันแดดธรรมดาไม่สามารถปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ เพราะรังสียูวียังสามารถสะท้อนทำร้ายผิวจากกระจก หรือพื้นคอนกรีตเวลาเดินผ่าน แม้แต่ในร่มผิวก็ยังหมองคล้ำขึ้นได้ จากรังสียูวีที่ลอดผ่านจากทางหน้าต่างบ้าน กระจกรถ หรือแม้แต่บนเครื่องบิน  http://www.sitewatches.com/


       

      5. ประเทศแถบเส้นศูนย์สูตรอย่างเมืองไทย เสี่ยงกับการที่ผิวหน้าจะเผชิญกับรังสียูวีโดยตรง เนื่องจากเป็นโซนที่อยู่ใกล้กับดวงอาทิตย์ และชั้นบรรยากาศ

       ช่วยกรองแสงได้น้อยกว่าประเทศแถบอื่น

       

       6. จุดด่างดำจากรอยสิวจะยิ่งคล้ำเสียลงยิ่งกว่าเดิมหากโดนแสงแดดมากๆ เนื่องจากเซลล์ผิวเพิ่งฟื้นตัวจากการเกิดสิว ถ้าโดนแดดที่มีทั้งรังสียูวีเอและยูวีบีมากๆ จะยิ่งทำให้รอยแดงของสิวยิ่งคล้ำเสียและเป็นจุดด่างดำที่เข้มชัดขึ้น
 

       

       7. ความเครียดเป็นสาเหตุหนึ่งของผิวหมองคล้ำไม่สดใส ทำให้ผิวผลิตเมลานินมากกว่าปกติอีกด้วย 


อยากมีผิวขาวใส แต่ไร้เวลา อาหารเสริมช่วยคุณได้

           ( L-Glutathione Tri-peptide ) คือ สารประเภท Tripeptide ที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด ได้แก่ L-Cysteine , Glycine  และ  L-Glutamine  พบมากที่ตับของมนุษย์ ซึ่ง L-Glutathione นั้นเป็นกรดอะมิโนที่สำคัญในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกระ, ฝ้า และจุดด่างดำ นอกจากนี้พบว่าผู้ที่มีสภาพการทำงานของตับบกพร่อง ผู้ที่ทานแอลกอฮอล์เป็นประจำ รวมทั้งผู้ป่วยโรคตับอักเสบและตับแข็ง จะพบ L-Glutathione ในตับมีปริมาณน้อย ไม่เพียงพอต่อการนำไปใช้ประโยชน์ได้ จำเป็นต้องได้รับเสริมเข้าไปโดยตรงจากแหล่งอาหารอื่นๆ เช่น ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์บางชนิด รวมทั้งที่อยู่ในรูปของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารด้วย  Glutamino+ มี L-Cysteine ในปริมาณมากถึง 500 มก. ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนรุ่นใหม่ระดับพรีเมี่ยมเกรด ที่ช่วยรับมือต้านอนุมูลอิสระ ต้นเหตุสำคัญที่ทำให้แลดูแก่ก่อนวัย สีผิวหมองคล้ำ และเกิดปัญหากระ ฝ้า และจุดด่างดำ พร้อมมอบคุณสมบัติในการลดโอกาสการก่อตัวของเม็ดสีหมองคล้ำ เพื่อเผยผิวหน้าที่แลดูเปล่งประกาย รู้สึกได้ถึงความกระจ่างสว่างใสอย่างมีสุขภาพดี

*ทั้งนี้ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล



ติดตามช่องทางของ iWishproducts ได้ที่นี่
Facebook : 
iWishproducts
Instagram : iWishproducts 
Youtube : 
iWishproducts
LINE : @iwishproducts
Tel : 096 214 2041 2


ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ