ลดน้ำหนักเรื่องง่าย ไม่ต้องพึ่งยา!!! iWish EZY ตัวช่วยดีๆ ของคนไม่มีเวลา

28 พ.ย. 2562 12:15 น.  |  เปิดอ่าน 2,375
0 Share
This
Page
ลดน้ำหนักเรื่องง่าย ไม่ต้องพึ่งยา!!! iWish EZY ตัวช่วยดีๆ ของคนไม่มีเวลา


ใครรู้สึกว่าช่วงว่าตัวเองเอ็นจอยกับการกินมากจนรู้สึกว่าตัวเองตัวแน่น ขาเบียด เสื้อผ้าที่เคยใส่แล้วสบายๆ ตอนนี้ใส่แล้วอึดอัด อยากได้เคล็ดลับการรีดน้ำหนักแบบเร่งด่วน เรียกหุ่นเป๊ะให้กลับมา อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะ มามุงทางนี้เลยดีกว่า


                                         

           เนื่องจากคนในปัจจุบันชอบความรวดเร็ว บางคนเลยเลือกวิธีการลดน้ำหนักแบบผิดๆ ด้วยการทานยาลดน้ำหนักเป็นทางลัด ซึ่งอาจเห็นผลเร็ว ผอมทันใจ แต่เมื่อหยุดยาอาจทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว นั่นอาจจะทำให้เรากลุ้มใจกว่าเดิม หรืออีกวิธีที่เป็นความเข้าใจผิดๆ คิดว่าจะช่วยให้น้ำหนักลงเร็วก็ คือการอดอาหาร หรืออดอาหารในบางมื้อ ซึ่งวิธีจะทำให้เราอยากอาหารมากขึ้น กินมากกว่าเดิม ผลคือน้ำหนักเพิ่มขึ้นกว่าเดิม หรือการควบคุมปริมาณแคลอรีในแต่ละวันก็อาจจะดูยุ่งยากเกินไปสำหรับวันที่รีบเร่ง โชคดีที่มีตัวช่วยดีๆ อย่าง iWish EZY เป็นอีกทางเลือกของคนที่ต้องการลดน้ำหนักหรือควบคุมน้ำหนัก เพราะ iWish EZY สามารถดื่มแทนมื้ออาหารได้เลย แถมอยู่ท้อง และให้สารอาหารครบทั้ง 5 หมู่ ที่สำคัญอุดมแหล่งสารอาหารที่เต็มไปด้วยโปรตีน อย่าง โปรตีนตีนจากขาว, โปรตีนจากถั่วเหลือง และโปรตีนจากข้าว


                                       


ปรตีนตีนจากขาว

ในไข่ขาวมีโปรตีนอัลบูมิน  (Albumin) ซึ่งเป็นโปรตีนที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้มากเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ เป็นโปรตีนที่ย่อยง่าย และโปรตีนจากไข่ขาวยังเป็นโปรตีนที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะผู้สูงอายุ เด็ก ผู้ป่วย หรือผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ไข่ขาวมีกรดอะมิโนที่เป็นประโยชน์กับร่างกายช่วยให้การหลั่งของฮอร์โมนในร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน



                                    


โปรตีนจากถั่วเหลือง

โปรตีนจากถั่วเรื่องมีสารอาหารและคุณประโยชน์มากมาย ที่ทำให้ร่างกายแข็งแรง และ Soy Protein ก็สามารถทดแทนโปรตีนจากสัตว์ได้ด้วย เหมาะกับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก เนื่องจากมีเส้นใยสูง ช่วยให้ระบบขัยถ่ายทำงานได้ดีขึ้น เสริมภูมิต้านทาน ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ และลดการสะสมของเสียในร่างกาย นอกจากนี้โอเมก้าในถั่วเหลืองยังช่วยบำรุงสมองและเซลล์ประสาทด้วย


                               


โปรตีนจากข้าว
โปรตีนจากข้าว หรือ Rice Protein Powder เป็นโปรตีนบริสุทธิ์ที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโนเมื่อเทียบกับโปรตีนจากเวย์โปรตีน ซึ่งโปรตีนจากข้าวรับประทานได้ง่ายและไม่มีความเสี่ยงในการแพ้ ช่วยในการฟื้นฟูร่างกาย ซ่อมแซมเซลล์ในร่างกาย ช่วยในการขับถ่าย และอยู่ท้อง


                                 

 

          นอกจากประโยชน์ของโปรตีนจากแหล่งโปรตีนชั้นเลิศแล้วยังมี Oat Fiber คุณภาพสูงจากประเทศสวีเดน ซึ่งมีเส้นใยอาหารที่สามารถละลายน้ำสูง ทำหน้าที่คล้ายฟองน้ำช่วยดูดซึมอาหารที่ตกค้างในลำไส้ ช่วยดูดซับคลอเลสเตอรอลได้ดี ทำให้อิ่มเร็ว,  Mineral Complex แร่ธาตุเข้มข้น 72 ชนิดจากปะการังทะเลประเทศไอส์แลนด์ ช่วยดูแลกระดูก และระบบทางเดินอาหาร, ไขมันดี หรือ Conjugated Linoleic acid กรดไลโนเลอิคซึ่งเป็นกรดไขมันธรรมชาติพบได้ในน้ำมันดอกทานตะวัน และน้ำมันดอกคำฝอย มีประโยชน์ในการส่งเสริมการย่อยสลายไขมัน ช่วยลดไขมันในร่างกายได้ในขณะหลับ นอกจากนี้ยังมี  Polydextrose ที่ให้สารคาร์โบไฮเดรต มีไฟเบอร์สูง ช่วยในการควบคุมน้ำตาลในร่างกาย


วิธีรับประทาน

- เราสามารถดื่ม iWish EZY แทนมื้ออาหารได้เลย  ซึ่ง iWish EZY 1 ซอง มีปริมาณแคลรีเพียง 116 แคลอรีเท่านั้น!

-แนะนำให้ดื่ม iWish EZY มื้อเช้าและมื้อเย็น ส่วนมื้อกลางวันรับประทานเป็นอาหารที่มีแคลอรีต่ำ ไม่ควรรับประทานของทอด และอย่าลืมออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วย แบบนี้หุ่นดีไม่นานเกินรอ

 





 

ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ