เชื่อหรือไม่?! ‘รูปร่างลิปสติกแท่งโปรด’ สามารถบอก ‘ความเป็นตัวคุณ’ ได้อย่างดี!!

21 ก.ย. 2558 15:32 น.  |  เปิดอ่าน 2,365
0 Share
This
Page
เชื่อหรือไม่?! ‘รูปร่างลิปสติกแท่งโปรด’ สามารถบอก ‘ความเป็นตัวคุณ’ ได้อย่างดี!!

1.กลมและแหลมตรงช่วงปลาย

ผู้คนรอบข้างมีทั้งรักและเกลียดสาว ๆ ค่ะ แต่พูดเลยว่ามันไม่กระเทือนใจสาว ๆ แม้แต่น้อยล่ะ เพราะสาว ๆ เป็นคนกล้าแสดงออก กล้าออกความเห็น กล้าคิดต่างอยู่เสมอ เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ จะไม่มากวนใจแน่นอน
1441907889-ghk-lipslides-roundedtiptoapoint


2. เรียบตัดเรื่อย ๆ จนถึงปลาย

ผู้คนชอบบอกว่าสาว ๆ เป็นคนที่ฉลาดที่สุดเท่าที่เคยเจอมาแล้วล่ะ เพราะสาว ๆ ค่อนข้างคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง ฉลาดปราดเปรื่อง ที่สำคัญเป็นคนตลกด้วยล่ะ (นี่ล่ะสิ่งที่ทำให้สาว ๆ มีสเน่ห์สุดๆ) แต่สาว ๆ เป็นคนที่ชอบถกเถียง เมื่อมีประเด็นไหนที่แตกต่างจากความคิดของสาว ๆ สาว ๆ จะอดไม่ได้ที่ต้องขอถกกันหน่อยล่ะ ซึ่งนี่คือสิ่งที่ทำให้คนรอบข้างนอย ๆ สาว ๆ ค่อนข้างรักงานวิชาการ ชอบดูหนังสารคดี หรือหนังชีวิต มากกว่าคอมเมดี้ไร้สาระ1441907892-ghk-lipslides-flattop


3. กลมและสมูธ

สาว ๆ เป็นพวกติดโซฟา ติดห้องนั่งเล่นค่ะ เพราะนี่เป็นส่วนที่สาว ๆ คิดว่ามันเจ๋งที่สุดในบ้านแล้วล่ะ สาว ๆ รักความสะอาดและเป็นระเบียบ ชอบจัดสิ่งของต่าง ๆ ให้เข้าที่เข้าทาง เรื่องการดูแลเทคแคร์คนในครอบครัวคือสิ่งที่สำคัญที่สุดของสาว ๆ แต่สาว ๆ ก็ไม่ลืมที่จะปล่อยตัวไปกับเสียงเพลงและงานศิลปะอื่น ๆ เช่นกัน 

 

1441907893-ghk-lipslides-roundedsmoothtip


4. เชฟเดิมแต่เว้าลงมานิดหน่อย

ตั้งแต่เล็กจนโต สาว ๆ รู้สึกแย่มากที่จะต้องทำอะไรแหกกฏ ทำให้สาว ๆ รู้สึกแย่หากต้องทำให้คนรอบข้างผิดหวัง หรือเสียความรู้สึก แต่ด้วยสิ่งนี้แหละที่ทำให้คนรอบข้างรักสาว ๆ ไม่ว่าสาว ๆ จะไปอยู่ที่ไหน ใคร ๆ ก็อยากรู้จักและเป็นเพื่อนกับคนจิตใจดีแบบสาว ๆ ค่ะ

 

1441907895-ghk-lipslides-slantclosetooriginal


5. หัวตัดเรียบ

สาว ๆ ไม่หวั่นเรื่องงานยากหรืองานเพลีย ๆ หากมันจะทำให้สาว ๆ ประสบความสำเร็จ สาว ๆ เป็นคนที่ชอบแสวงหาความรู้ใหม่อยู่เสมอ กล้าพูดกล้าทำ ที่สำคัญคือกล้าถามเมื่อต้องการทราบคำตอบ!! ทำให้สาว ๆ ประสบความสำเร็จในหลาย ๆ ด้านได้ด้วยความมุ่งมั่นและไฝ่รู้ของสาว ๆ เอง!!1441907897-ghk-lipslides-flattopconcave


6. ปลายแหมเหมือนดินสอ

สวยและฉลาดอย่างลงตัวค่ะ สาว ๆ เป็นที่ชอบพอของชายหนุ่มมากมายเพราะสาว ๆ เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ชอบใครก็เอ่ยปากจีบ ไม่ชอบเก็บความรู้สึกไว้กับตัวเอง สาว ๆ เป็นคนชอบความแปลกใหม่ เมื่อได้โอกาสไปพักร้อน แน่นอนว่านอนชิวริมทะเลไม่ใช่สิ่งแรกที่สาว ๆ คิดถึง สาว ๆ จะชอบการผจญภัยในที่แปลก ๆ ที่ใคร ๆ เขาไม่ค่อยไปกันเพราะมันไม่ฮิต คนรอบข้างชอบมองว่าสาว ๆ แปลก แต่นั่นไม่ทำให้ความคิดต่างและกล้าแสดงออกของสาว ๆ ลดน้อยลงค่ะ ความสำเร็จจึงไม่เคยไกลเกินเอื้อม!!

1441907899-ghk-lipslides-sharpangeledsides


7. โค้งเว้าส่วนปลาย

ตั้งแต่ยังเล็กจนโต สาว ๆ มักตกหลุ่มรักคนโน้นคนนี้เป็นประจำ และสาว ๆ ก็เป็นคนชอบมอบความรักให้คนที่เข้ามาเช่นกัน เรื่องความคิดสร้างสรรค์สาว ๆ มาเป็นที่ 1 เสมอ ข้อเสียคือสาว ๆ ชอบสร้างความกดดันให้ตัวเองในสภาวะตึงเครียด สาว ๆ เป็นคนรักสัตว์ โดยเฉพาะเจ้าตูบที่แสนซื่อสัตย์และขี้เล่น

1441907900-ghk-lipslides-sharpcurvedtop


8. หัวตัดแนวเฉียง

สาว ๆ เป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูง จะทำอะไรต้องทำให้สำเร็จ ทำให้ดีที่สุดจนกว่าจะบรรลุเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ สาว ๆ เป็นจุดสนใจในงานปาร์ตี้ตลอด เพราะสเน่ห์ที่น่าหลงใหลทำให้สาว ๆ เป็นสาวในอุดมคติของชายหนุ่มหลาย ๆ คน 

1441907902-ghk-lipslides-sharpdiagonaltip


แม่นกันไหม ใช่กันรึเปล่าคะสาว ๆ ?! ลิปสติกบอกลักษณะความเป็นตัวเองของสาว ๆ ได้มากแค่ไหนกัน?! อย่างไรก็ตามขอให้สาว ๆ ใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ อิอิ


ขอบคุณข้อมูลดี๊ดี 
girlsallaround


ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ