ปฎิบัติการทวงเอว S กลับคืนมา!!! iWish EZY + GLC+ 2 ตัวช่วยควบคุมน้ำหนักแบบคนไม่มีเวลา

19 พ.ย. 2562 18:09 น.  |  เปิดอ่าน 3,037
0 Share
This
Page
ปฎิบัติการทวงเอว S กลับคืนมา!!! iWish EZY + GLC+ 2 ตัวช่วยควบคุมน้ำหนักแบบคนไม่มีเวลา



ใครรู้สึกว่าช่วงนี้เอวเริ่มขยาย ไซส์เสื้อผ้าเปลี่ยน รู้สึกอึดอัด และอยากได้รูปร่างที่ดีกลับคืนมา และกำลังหาวิธีไดเอตแบบไม่ยุ่งยากเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่เร่งรีบ รีบมามุงทางนี้เลย!!!


           
          ผู้คนในปัจจุบันมีการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ ชอบทางลัด อยากลดน้ำหนักแบบได้ผลเร็ว จนบางคนหันไปลดน้ำหนักแบบผิดวิธีโดยใช้ยาลดความอ้วนซึ่งเห็นผลไว แต่เมื่อหยุดใช้ยาอาจทำให้เกิดโยโย่เอ็ฟเฟ็กต์ ส่งผลให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นมาเท่าตัว หรือบางคนอาจจะใช้วิธีอดอาหารหรืออดมื้อกินมื้อซึ่งเป็นวิธีที่ผิดและทรมานร่างกายตัวเองเป็นอย่างมาก แล้วยังส่งผลเสียกับสุขภาพของเราด้วย

                            


         การลดน้ำหนักให้ได้รูปร่างที่ดีและสุขภาพแข็งแรงนั้น เราควรรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ พักผ่อนอย่างเพียงพอ และการคำนวณปริมาณแคลอรีของอาหารในแต่ละมื้อ ก็เป็นเรื่องที่ดีแต่ดูเหมือนจะเป็นไปได้ยากและยุ่งยากสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน  โชคดีที่มีตัวช่วยดี อย่าง iWish EZY และ GLC+ ไอเท็มช่วยควบคุมน้ำหนักของคนไม่มีเวลา  รับประทานคู่กันจะช่วยให้การลดน้ำหนักเป็นเรื่องง่ายแม้งานจะรัดตัวก็ตาม

 

วิธีลดน้ำหนักแบบสุขภาพดีของคนไม่มีเวลา


1.รับประทาน GLC+ ก่อนมื้ออาหารประมาณ 15 นาที ซึ่ง GLC+ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยบล็อกแป้ง เผาผลาญไขมัน ลดการสะสมพิษในร่างกาย และช่วยให้การเผาผลาญดีขึ้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่รวมสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิดที่ช่วยในการเผาผลาญ เช่น สารสกัดจากผลส้มแขก ยับยั้งการสะสมของไขมัน ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้น ลดความอยากอาหาร, สารสกัดจากพริก ช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย, สารสกัดจากถั่วขาว ช่วยในการยับยั้งการย่อยของคาร์โบไฮเดรต และ สารสกัดจากกระบองเพชร ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ใช้สร้างไขมัน

 
          

 

2.ดื่ม iWish EZY 1 ซองดื่ม ซึ่งสามารถดื่มทดแทนมื้ออาหารได้ หนึ่งซอง ให้พลังงานเพียง 116 แคลอรี เท่านั้น!!! เห็นเป็นเครื่องดื่มซองเล็กขนาดนี้แต่มีสารอาหารครบทั้ง 5 หมู่ ซึ่ง iWish EZY มีความพิเศษตรงที่ได้มีการนำโปรตีนจากไข่ขาว มาไว้ในส่วนผสม มีประโยชน์ช่วยให้อิ่มท้องได้นาน และซ่อมแซมเซลล์ในร่างกาย และยังมี โปรตีนจาก Soy Protein  ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนที่ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน  กระตุ้นการเผาผลาญ ลดการสะสมของเสียในร่างกาย , Oat Fiber ที่คุณภาพสูงจากประเทศสวีเดน ซึ่งข้าวโอ๊ตมีเส้นใยอาหารที่สามารถละลายน้ำได้ดี ทำหน้าที่คล้ายฟองน้ำช่วยดูดซึมอาหารที่ตกค้างในลำไส้ , วิตามินทั้งหมด 13 ชนิด ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ร่างกาย และ Mineral Complex  แร่ธาตุเข้มข้น 72 ชนิดจากปะการังทะเลประเทศไอส์แลนด์ ช่วยดูแลเรื่องของกระดูก และระบบทางเดินอาหาร , Polydextrose ให้สารคาร์โบไฮเดรต มีไฟเบอร์สูง ช่วยควบคุมน้ำตาลในร่างกาย และ CLA ส่งเสริมการย่อยสลายไขมัน และยังสามารถช่วยลดไขมันในร่างกายได้ในขณะที่นอนหลับ
 



 

 

Tips

-หากช่วงแรกทาน iWish EZY อย่างเดียวแล้วไม่อิ่ม เราสามารถรับประทานไข่ต้ม 1 ฟอง หรืออกไก่ 1 ชิ้น เพิ่มได้ แต่ไม่ควรรับประทานข้าว เพราะจะทำให้แน่นท้อง

-ดื่ม iWish EZY ก่อนออกกำลังกาย นอกจากจะช่วยให้มีแรงแล้ว ยังได้ประโยชน์ และช่วยในการเผาผลาญ ทำให้น้ำหนักลดลงได้เร็วขึ้น


ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ