9 เทคนิคแต่งตัวให้ดูสูงยาว

21 ส.ค. 2558 21:52 น.  |  เปิดอ่าน 3,780
0 Share
This
Page
9 เทคนิคแต่งตัวให้ดูสูงยาว
ถึงแม้การเกิดมาเป็นสาวตัวเล็ก บางคนอาจจะคิดว่าดูน่ารักและหาเสื้อผ้าใส่ง่าย นั่นก็จริงบางส่วนนั่นแหละค่ะ แต่รู้ไหมว่าการแต่งออกมาไม่ให้ดูเป็นสาวเตี้ยตันยิ่งไปกว่าเดิมน่ะ มันเป็นเรื่องที่ยากอย่างที่บางคนอาจไม่เข้าใจเลยก็ว่าได้ แต่ต่อไปนี้สาวตัวเล็กไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้วล่ะ เพราะแค่แต่งตัวด้วย 9 เทคนิคนี้จาก Top Inspired ก็ช่วยทำให้คุณดูสูงยาวขึ้นมาโดยไม่ต้องทำอะไรมากเลย
 
เทคนิคแต่งตัวให้ดูสูง
ภาพจาก : fashionmenow.co.uk

 ใส่ใจในการเลือกชุด

          ถ้ารู้ตัวอยู่แล้วว่าเป็นสาวตัวเล็ก ก็ควรเลือกเสื้อผ้าที่ไม่ยาวจนเกินไป อย่างแขนเสื้อก็ไม่ควรยาวเกิน กระโปรงก็ไม่ควรจะยาวถึงแค่ครึ่งแข้ง และด้านบนสุดของแขนเสื้อควรจะอยู่ที่ไหล่ เป็นต้น ถ้าเลือกเสื้อผ้าได้เหมาะกับรูปร่างของตัวเองตามนี้แล้ว แต่งออกมายังไงก็ดูดีค่ะ
 
เทคนิคแต่งตัวให้ดูสูง
ภาพจาก : wendyslookbook.com

 สีเดียวทั้งชุด

          นี่แหละคือเคล็ดลับที่จะทำให้คุณดูสูงขึ้นได้ แค่เลือกใส่ชุดที่มีสีเดียวทั้งชุด ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรส เสื้อกับกางเกง หรือชุดจั๊มพ์สูท ถ้าเลือกแบบที่เป็นสีเดียวกันทั้งหมด แต่ไปเติมความโดดเด่นที่รองเท้า กระเป๋า หรือแอคเซสซอรี่ ก็จะยิ่งอัพลุคให้คุณดูชิคสุดติ่งไปเลยแหละ
 
เทคนิคแต่งตัวให้ดูสูง
ภาพจาก : wendyslookbook.com
 
เลือกชุดลายทางตรง
 
          ชุดลายขวางแนวนอนอาจจะทำให้คุณดูตัวใหญ่หรืออ้วนขึ้น แต่ถ้าอยากสูงขึ้นก็ลองเลือกชุดลายทางตรงดูสิคะ ยิ่งเป็นลายทางตรงทั้งชุดจะยิ่งทำให้คุณดูตัวสูงเพรียวขึ้นกว่าเดิมเยอะ แต่อย่าเลือกลายที่ใหญ่เกินไปล่ะ
 
เทคนิคแต่งตัวให้ดูสูง
ภาพจาก : lusttforlife.com
 
 เสื้อคอวี
 
          การใส่เสื้อคอวีหรือคอยูนี่แหละ ที่จะทำให้คอของคุณดูยาวขึ้น และก็ยังทำให้ลำตัวดูสูงผอมขึ้นด้วย แต่ถ้าไม่ชอบเสื้อคอวีก็อาจจะหาสร้อยที่ยาวลงมาเป็นรูปตัววีมาใส่แทนก็ได้นะคะ
 
เทคนิคแต่งตัวให้ดูสูง
ภาพจาก : laceandlocks.com

 เลือกแบบสั้นมากหรือยาวมาก

          หากวันไหนอยากจะใส่กระโปรงยาว สาวตัวเล็กก็สามารถใส่ได้นะคะ แต่เสื้อด้านบนก็ไม่ควรจะยาวตามไปด้วย ควรจะใส่เสื้อครอปตัวสั้นหรือเอาเสื้อใส่เข้าไปในกระโปรง เพื่อให้ช่วงขาดูยาวมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าอยากใส่กางเกงหรือกระโปรงสั้น ก็ควรจะสั้นไปเลยหรือสั้นเหนือเข่าขึ้นไปก็ได้ แต่อย่าใส่แบบที่ยาวครึ่งแข้งหรือจะยาวก็ไม่ยาวจะสั้นก็ไม่สั้น แบบนี้ยิ่งทำให้คุณดูเตี้ยมาก ๆ เลยขอบอก
 
เทคนิคแต่งตัวให้ดูสูง
ภาพจาก : lustforlife.com

เลี่ยงถือกระเป๋าใบยักษ์

          ถ้าในแต่ละวันคุณเป็นคนที่พกอะไรเยอะแยะมากมายไปหมด ก็คงจะชอบกระเป๋าใบใหญ่ยักษ์ที่จุของได้เพียบ แต่พูดเลยเถอะว่าสาวตัวเล็กไม่เหมาะกับการถือกระเป๋าใบใหญ่อย่างแรง เพราะมันจะยิ่งทำให้ตัวคุณเล็กเตี้ยเข้าไปอีก เอาเป็นว่าเปลี่ยนมาเลือกกระเป๋าสะพายข้างหรือสะพายพาดลำตัวใบเล็ก ๆ หรือจะถือคลัทช์ไปเลยก็น่ารักดีนะคะ
 
เทคนิคแต่งตัวให้ดูสูง
ภาพจาก : easypetitelooks.com

 ใส่รองเท้าส้นสูง

          หากต้องการให้ดูสูงขึ้น ก็แน่นอนล่ะว่าการเลือกใส่รองเท้าส้นสูงเป็นคำตอบที่ตายตัวอยู่แล้ว แต่อย่าเลือกแบบที่สูงมากจนเกินไป แต่เลือกรองเท้าส้นสูงที่ใส่แล้วรู้สึกสบายไม่เดินยากจะดีกว่า และที่สำคัญไม่ควรเลือกรองเท้าส้นสูงที่มีสายรัดส้น เพราะนั่นจะทำให้ขาคุณดูเตี้ยตันมากขึ้นไปอีก แต่ถ้าไม่อยากใส่ส้นสูงทุกวันละก็ อาจจะเลือกใส่รองเท้าส้นแบนแบบหัวแหลมก็เหมาะกับสาวตัวเล็กเช่นกัน
 
เทคนิคแต่งตัวให้ดูสูง
ภาพจาก : thehanhsolo.com

 เลือกเครื่องประดับที่ไม่ใหญ่เว่อร์

          การเลือกเครื่องประดับก็ใช้กฎข้อเดียวกับการเลือกระเป๋าเลยค่ะ โดยสาวตัวเล็กไม่ควรเลือกใส่เครื่องประดับที่ดูใหญ่เว่อร์วังจนเกินไป แต่ควรเลือกเครื่องประดับแบบที่ทำให้คุณดูสูงขึ้น เช่น สร้อยคอที่มีจี้ห้อยลงมา ส่วนเข็มขัดก็ควรเลือกแบบเส้นเล็ก ๆ เข้าไว้เป็นดีที่สุด
 
เทคนิคแต่งตัวให้ดูสูง
ภาพจาก : honeysilk.com
 
ไม่ไว้ผมยาวเกินไป

          การที่ไว้ผมยาวมากเกินไปจะยิ่งทำให้คุณดูตัวเล็กมากกว่าเดิม แต่ถ้าไม่อยากตัดผมสั้นมากก็อาจจะไว้ผมบ๊อบยาว เพื่อโชว์ช่วงไหล่และคอก็ได้ แถมยังทำให้คุณดูสูงขึ้นและอินเทรนด์ด้วยนะ หรือถ้าใจเด็ดพอก็ซอยผมสั้นหรือตัดบ๊อบสั้นไปเลยก็แจ่มดีนะเออ


          ว้าว … แค่ 9 เทคนิคง่าย ๆ แค่นี้ ก็ช่วยให้สาวตัวเล็กแต่งตัวได้ดูสูงขึ้นมากกว่าเดิมแล้ว งานนี้ไม่มีใครรู้แน่ว่าคุณน่ะเป็นสาวตัวเล็กจิ๋ว ^_^
 

ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ