ลิปสติกสีนู้ดโทนไหน ที่เหมาะกับสีผิวคุณ

13 ก.ค. 2558 10:19 น.  |  เปิดอ่าน 15,405
0 Share
This
Page
ลิปสติกสีนู้ดโทนไหน ที่เหมาะกับสีผิวคุณ
     เรื่องเฉดสีของเจ้าลิปสติกสีนู้ด ก็สำคัญนะสาวๆ ห้ามละเลยเด็ดขาด! ไม่ใช่ว่าโทนไหนก็ได้หมด ทาๆไป ขอแค่เป็นสีนู้ดก็พอ จะบอกว่าคุณพลาดอย่างแรงหากคิดแบบนั้น เพราะถึงแม้ลิปสติกจะสีสวยถูกใจแต่ไม่เข้ากับคุณ ทุกอย่างก็จบ เรามาดูกันดีกว่าว่าลิปสติกสีนู้ดโทนไหน ที่เหมาะกับสีผิวอย่างคุณ คราวนี้ล่ะ สาวๆไม่มีทางพลาดเป็นครั้งที่สองอีกแน่นอน
TAG Heuer Carrera Mikrotimer Replica

ผิวขาวสว่าง

             หากผิวของคุณขาวสว่างและกระจ่างใสแล้วล่ะก็ มั่นใจได้เลยว่าคุณมีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะใครๆก็อยากผิวขาวเนียนกันทั้งนั้น แต่คุณจะต้องเลือกสีลิปสติกนู้ดไปทางชมพูนมอ่อนๆหน่อย เพราะถ้าคุณเลือกทาลิปสติกออกไปทางสีเบจมากเกินไป มันจะทำให้คุณดูซีดเซียว ไร้ชีวิตชีวาเหมือนคนตายเลยทีเดียวเชียวล่ะ! จงหลีกเลี่ยงสีนู้ดเข้มๆซะแล้วคุณจะเกิด!



ผิวขาวอมชมพู

     ถ้าระดับสีผิวของคุณเท่ากับ เอมม่า สโตน ขอแนะนำให้คุณเลือกทาสีโรซี่เบจนู้ดตามภาพ ถึงแม้จะออกไปทางเบจหรือส้มหน่อยๆ แต่หัวใจสำคัญเลยคือคุณควรทาสีอ่อน เพื่อให้ได้ลุคนู้ดในแบบที่พอดีและไม่น่าเกลียด




 

ผิวขาวเกือบเหลือง

     สำหรับสาวๆที่มีผิวขาวแต่ออกไปทางเหลืองเพียงเล็กน้อย คุณควรเลือกสีลิปสติกนู้ดไปทางโทนร้อนนิดนึง คุณอาจจะทาสีชมพูนู้ดหรือจะเป็นเบจไปเลยก็ได้ ไม่ถือว่าผิด แต่ลิปสติกแท่งของคุณจำเป็นต้องมีพิกเม้นต์ที่มากกว่าคนผิวขาวสว่างและขาวอมชมพูนะจ๊ะ




 

ผิวเหลืองอ่อน

    สาวๆผิวเหลืองสว่างควรทาลิปสติกสีนู้ดโทนคาราเมลที่มีสีเข้มกว่าผิวคุณนิดหน่อย แนะนำว่าหากหาที่เป็นสูตรกลอสได้ก็จะยิ่งดีมาก เพราะจะทำให้ผิวของคุณดูกระจ่างและสว่างขึ้น




ผิวเหลืองเข้ม

    ขอบอกเลยว่าสีผิวคุณได้เปรียบสุดๆ เพราะคุณจะทาลิปสติกสีนู้ดเข้มก็ได้ หรือจะเป็นสีนู้ดอ่อนก็เอาอยู่ ก็เพราะคุณมีผิวสีสองนั้นเอง (:



ผิวแทน

    สำหรับสาวๆที่มีผิวแทนทั้งธรรมชาติและเพิ่งทำมา คุณควรเลือกสีนู้ดแบบกลอสและมีชิมเมอร์เพื่อขับผิวสีน้ำผึ้งของคุณให้ดูสว่าง อาจออกไปโทนชมพูหน่อยก็โอเค

 


ผิวสีคาราเมล

    หากคุณผิวสีคาราเมล ควรเลือกโทนสีที่บาลานซ์กันระหว่างสีเบจกับสีคาราเมล เพราะมันจะเหมาะกับผิวของคุณเป็นที่สุด จะเลือกเป็นสี  caramel-hued อารมณ์สีของหนังสีน้ำตาลอ่อนก็ได้ไม่ว่ากัน



ผิวสีมอคค่า

    สาวๆสีผิวมอคค่า ลิปสติกสำหรับคุณควรเป็นสีออกสีชมพูโรซี่ประกายทอง เพราะเมื่อมีสีทองแทรกมายิ่งทำให้ลุคของคุณออกมาดู glow สุดๆ



ผิวเข้ม

    สุดท้ายกับสาวๆผิวเข้ม รีบจัดสีนู้ดที่มีชิมเมอร์มาเลย สำหรับผู้หญิงผิวสีอย่างเรา ควรเลือกลิปสติกสีนู้ดที่มีสีอ่อนกว่าผิวของคุณเองเพื่อทำให้หน้าดูสว่าง แนะนำให้เลือกลิปสติกแบบกลอสเพราะจะทำให้ได้ลุคธรรมชาติมากกว่า



ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.byrdie.com
CR: http://women.truelife.com/


 

 

ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ