Glutamino Plus II ได้มากกว่าผิวกระจ่างใส คือ ผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก!!!

19 ก.ค. 2562 18:35 น.  |  เปิดอ่าน 2,570
0 Share
This
Page
Glutamino Plus II ได้มากกว่าผิวกระจ่างใส คือ ผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก!!!

         
          ใครๆ ก็อยากมีผิวสวยสุขภาพดีด้วยกันทั้งนั้น โดยเฉพาะสาวๆ ที่อยากเป็นเจ้าของผิวสวยกระจ่างใสดูมีออร่า ซึ่งความลับของผิวมีออร่านั้นต้องบำรุงให้สุขภาพดีจากภายใน  Glutamino Plus II ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เป็นตัวช่วยบำรุงร่างกายและผิวพรรณให้ดูเปล่งประกาย ซึ่งผลิตภัณฑ์ Glutamino Plus II เป็นการร่วมมือกันระหว่างนักวิจัยจากบริษัทญี่ปุ่นกับ  iWish Products ในการคิดค้นนวัตกรรมการทานกลูตาไธโอนให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยบวกกับวัตถุดิบชั้นดี



 

Glutathione คืออะไร?  จำเป็นอย่างไร?

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ Glutathione กันก่อนเลยดีกว่า!!! Glutathione เป็นสารเคมีที่ร่างกายสามารถสร้างได้เอง แต่จะลดน้อยลงเมื่ออายุมากขึ้น การรับประทานอาหาร อย่าง เนื้อสัตว์ ผักผลไม้ ก็ทำให้ร่างกายได้รับกลูต้าไธโอนเช่นกัน แต่ในปริมาณน้อยไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย เพราะได้ผ่านความร้อนในการปรุงอาหารมาแล้ว เราจึงควรเสริมด้วยการรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เพื่อร่างกายให้ได้กลูต้าไธโอนในปริมาณที่เพียงพอ ซึ่งกลูต้าไธโอนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลัง ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของวิตามินซีและวิตามินอี ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน กำจัดสารพิษออกจากร่างกาย หากเราขาดกลูต้าไธโอน จะทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย เจ็บป่วยง่าย และผิวพรรณไม่สดใส เห็นมั้ยล่ะว่า Glutathione ให้ประโยชน์มากกว่าเรื่องผิวพรรณ

 

Glutamino Plus II บริ๊งค์ ไบรท์ เปล่งประกายจากภายใน!!!

Glutamino Plus II ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีจุดเด่นตรงที่การใช้กรดอะมิโนที่จำเป็นในการเป็นตัวกระตุ้นให้ร่างกายสามารถสร้างกลูต้าไธโอนได้เอง จึงมีความปลอดภัยในระยะยาว บวกกับเทคโนโลยีการผลิตและวัตถุดิบคุณภาพ อย่าง

 
ผลทับทิมจากประเทศสเปน

ผลทับทิมจากประเทศสเปน ซึ่งเป็นทับทิมที่มีคุณภาพดี ได้รับรางวัล Best Pomegranate ingredient  2009 ใช้ Nano Technology ซึ่งเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงจากประเทศฝรั่งเศส ในการสกัดผลทับทิมเพื่อให้ได้สาระสำคัญในการต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ได้ผลลัพธ์เหมือนกับการทานทับทิมสด และสามารถดูดซึมสู่กระแสเลือดภายใน 10 นาที

ALA (Alpha Lipoic Acid)

ALA หรือ Alpha Lipoic Acid เป็นสารอาหารที่ทำหน้าที่คล้ายวิตามิน เป็น coenzyme ที่ช่วยให้การทำงานของวิตามินซี และวิตามินอี ดีขึ้น และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์มากกว่า CoQ10 ถึง 5เท่า และแรงกว่าวิตามินซี และวิตามินอี ถึง 50 เท่า ช่วยกระตุ้นการสร้างกลูต้าไธโอนในตับ และช่วยต่อต้านการอักเสบซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดสิว ไม่ทำให้สิวลุกลาม และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้น


          จากประสบการณ์ของผู้ที่รับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  Glutamino Plus II 8 สัปดาห์ พบว่า ผิวมีความชุ่มชื่นขึ้น 40% ผิวเรียบเนียนขึ้น 30% และริ้วรอยร่องลึกดูลดเลือนลง 26% ผิวพรรณโดยรวมดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส จุดด่างดำจางลง การอักเสบของสิวก็ลดลง

 

 

 


ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ