บล็อคแอนด์เบิร์น!!! GLC+ ตัวช่วยดีๆ ของสาวอยากเฟิร์ม

02 ก.ค. 2562 17:44 น.  |  เปิดอ่าน 2,419
0 Share
This
Page
บล็อคแอนด์เบิร์น!!! GLC+ ตัวช่วยดีๆ ของสาวอยากเฟิร์ม
เจ้าไขมันส่วนเกินเป็นอะไรที่สาวๆ ไม่อยากทำรู้จักมากที่สุด และคงไม่มีสาวคนไหนโดนมองว่าพกห่วงยางที่เอวตลอดเวลา จะใส่เสื้อผ้าโชว์เอวหน่อยก็ไม่ค่อยจะมั่นใจ  GLC+ ตัวช่วยดีในการดักจับแป้งและไขมัน แถมยังช่วยเบิร์น เร่งระบบเผาผลาญไขมัน อยากให้เห็นผลดีและเร็วยิ่งขึ้น ควรออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เบิร์นไขมันกระจุยเลยล่ะ


 

สารสกัดจากผลส้มแขก


ช่วยยับยั้งการสะสมไขมัน ควบคุมน้ำหนัก ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดี ลดความอยากอาหาร เร่งระบบเผาผลาญ ดักจับแป้งและไขมันจากอาหารที่ทานเข้าไป นอกจากนี้สารสกัดจากส้มแขกยังช่วยดึงเอาไขมันที่สะสมในร่างกายออกมาใช้เป็นพลังงานด้วย
 

สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล

ช่วยในเรื่องควบคุมน้ำหนัก เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเชื้อแบคทีเรีย ล้างสารพิษในร่างกาย ช่วยให้ผิวพรรณดูสะอาด สดใส ช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ และยังทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นด้วย


สารสกัดจากกระบองเพชร

สารสกัดจากกระบองเพชรช่วยในการลดความอาหาร ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ใช้สร้างไขมัน และช่วยกระตุ้นให้ร่างกายเผาผลาญได้ดียิ่งขึ้น
 

สารสกัดจากถั่วขาว

ประโยชน์ของสารสกัดจากถั่วขาวคือ  มีส่วนช่วยยับยั้งการย่อยของคาร์โบไฮเดรต ช่วยไม่ให้หิวบ่อย มีส่วนช่วยในการลดน้ำหนัก ควบคุมน้ำตาลในเลือด และลดระดับไตรกลีเซอไรด์
 

สารสกัดจากชาเขียว


ชาเขียวช่วยในการควบคุมน้ำหนักอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยล้างสารพิษในร่างกาย ในชาเขียวยังเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการแก่ก่อนวัยด้วย

 

สารสกัดจากพริก

เป็นที่รู้กันดีว่าสารสกัดจากพริกช่วยในการเผาผลาญ ดีท็อกซ์สารพิษในร่างกาย ช่วยให้แคลอรีที่อยู่ในร่างกายถูกนำออกไปใช้ และยังช่วยให้ร่างกายหลั่งสาร Endorphin ทำให้ผ่อนคลาย
 

 


 


ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ