นอนดีไม่ต้องพึ่งยานอนหลับ!!! 3 ส่วนผสมสำคัญใน Serene ที่ช่วยให้หลับดี มีประสิทธิภาพ

02 ก.ค. 2562 16:44 น.  |  เปิดอ่าน 1,754
0 Share
This
Page
นอนดีไม่ต้องพึ่งยานอนหลับ!!! 3 ส่วนผสมสำคัญใน Serene ที่ช่วยให้หลับดี มีประสิทธิภาพ

ปัญหาการนอนไม่หลับ หรือ หลับยาก เป็นปัญหาใหญ่สำหรับใครหลายๆ คน ซึ่งส่งผลต่อร่างกายและจิตใจ ส่วนสาเหตุของการนอนไม่หลับนั้นก็มีหลายสาเหตุ เช่น อาการเจ็บป่วยของร่างกายที่ส่งผลทำให้นอนไม่หลับ และปัญหาทางด้านจิตใจ เช่น เครียดจากสิ่งต่างๆ รอบตัว ไม่ว่าจะเรื่องงาน ความรัก ครอบครัว ฯลฯ สิ่งเหล่านี้ส่งผลต่อการนอนหลับ การแก้ปัญหาด้วยยานอนหลับอาจเป็นวิธีหนึ่ง แต่การทานยานอนหลับติดต่อกันหรือทานมากเกินความจำเป็น ไม่ส่งผลดีต่อสุขภาพแน่






          Serene ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยให้การนอนหลับมีประสิทธิภาพ นอนหลับได้ลึกขึ้น ตื่นมาแล้วรู้สึกสดชื่น ซึ่งในซีรีนมีส่วนผสมสำคัญ 3 ตัวนี้ที่ช่วยให้การนอนหลับมีคุณภาพดีขึ้น และยังช่วยบำรุงสมอง บำรุงระบบประสาท บำรุงสายตา และชะลอความแก่ด้วย
 

จมูกข้าว

ในจมูกข้าวมีสารสำคัญ อย่าง Pharma GABA ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารสื่อประสาท ยับยั้งการทำงานการควบคุมสัญญาณกระตุ้นในสมอง ช่วยปรับอารมณ์  ปรับจังหวะการเต้นของหัวใจให้ดีขึ้น ช่วยให้สมองทำงานอย่างเป็นปกติ ส่งผลให้นอนหลับได้ง่ายและเร็วกว่าปกติ

 

น้ำมันรำข้าว



น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวมีสาร Gamma Oryzanol ช่วยลดคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอร์ไรด์  เร่งกระบวนการกำจัดคอเลสเตอรอลให้ดีขึ้น และยังช่วยลดอาการผิดปกติที่เกี่ยวกับฮอร์โมนในผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน

 

Coenzyme Q10

ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย สารต้านอนุมูลอิสระในโคเอนไซม์ Q10 สามารถป้องกันการทำลายของอนุมูลอิสระในสมองได้  ช่วยให้ระบบความจำและระบบประสาททำงานได้ดีขึ้น แล้วยังช่วยชะลอความแก่ และลดเลือนริ้วรอย







 

ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ