อยากหุ่นดีต้องเมมไว้!!! 4 อาหารดีๆ ที่เหล่าเซเลบชอบเวลาไดเอต

22 เม.ย 2562 17:14 น.  |  เปิดอ่าน 2,516
0 Share
This
Page
อยากหุ่นดีต้องเมมไว้!!! 4 อาหารดีๆ ที่เหล่าเซเลบชอบเวลาไดเอต
การมีรูปร่างที่ดีขึ้นอยู่กับหลายๆ ปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตในประจำวัน การออกกำลังกาย และอาหารการกิน ซึ่งมีส่วนสำคัญในการทำให้เรามีรูปร่างและสุขภาพที่ดี และถ้าหากใครอยู่ในช่วงไดเอตละก็ลองซื้ออาหารเหล่านี้ติดตู้ไว้ เหมือนเหล่าเซเลบคนดังที่มักทานเป็นประจำตอนไดเอต

ผักและผลไม้





 

ใครอยู่ในช่วงลดน้ำหนัก ผักและผลไม้ เป็นอาหารที่ควรมีติดตู้ไว้เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งในผักและผลไม้มีวิตามิน เกลือแร่ และไฟเบอร์ช่วยในการขับถ่าย ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส สาวคนไหนที่ติดขนม หันมาทาผลไม้แทนจะดีกับสุขภาพและหุ่นของเรามากๆ (Kendall Jenner ก็ใช้วิธีนี้) หรือถ้าใครเบื่อละก็ลองปรับเปลี่ยนเมนูผักผลไม้ให้ดูสนุกขึ้นเหมือนนักแสดงสาว Carrie Underwood หรือ Jessica Alba สิ ที่เลือกผลไม้ปั่นโยเกิร์ต มาเป็นเมนูอาหารว่าง ยามลดน้ำหนัก
 


เนื้อปลาหรือเนื้อไก่







เนื้อปลาและเนื้อไก่ เป็นอาหารซึ่งอุดมไปด้วยโปรตีนและย่อยง่าย แถมยังครีเอตเป็นเมนูอาหารได้หลากหลาย ทำให้เราไม่เบื่อ หรือเมนูง่ายๆ ที่ไม่ต้องคิดมากอย่าง อกไก่กับสลัดผัก (ไม่ใส่น้ำสลัดครีม) ที่ขุ่นแม่ Christina Aguilera ทานเป็นประจำเวลาอยู่ในช่วงไดเอต
 


โยเกิร์ตรสธรรมชาติ






โยเกิร์ตเป็นเมนูที่นางแบบสาว Karlie Kloss ทานเป็นประจำ เทคนิคของเธอคือ ก่อนออกกำลังกายคาร์ลี่จะทานโยเกิร์ตรสธรรมชาติกับน้ำผักปั่น เพราะจะช่วยให้ร่างกายสดชื่น กระปรี้กระเปร่า การขับถ่ายดี และยังช่วยเผาผลาญไขมันได้อีกด้วย
 


น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น






การกินน้ำมันมะพร้าวก่อนอาหารเป็นวิธีที่เซเลบหลายคนทำกัน เพื่อช่วยในการไดเอต เช่น Jennifer Aniston และ Miranda Kerr เพราะน้ำมันมะพร้าวจะช่วยลดความอยากอาหาร ลดอาการบวม และช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดี เผาผลาญได้เยอะขึ้น


Cr. Pinterest / Splash News / Vanity Fair / Vogue




 

ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ