เอาผิวขาวใสกลับคืนมา!!! เคล็ดลับกู้ผิวให้ดูมีออร่า น่ามอง

03 พ.ค. 2562 11:25 น.  |  เปิดอ่าน 2,107
0 Share
This
Page
เอาผิวขาวใสกลับคืนมา!!! เคล็ดลับกู้ผิวให้ดูมีออร่า น่ามอง

สาวคนไหนที่กลับมาจากทริปทะเลคราวนี้ได้ผิวหมองคล้ำ เบิร์นแดดกลับมาด้วย กว่าผิวจะกลับมาเหมือนเดิมนี่สิ ต้องใช้เวลานานเลยทีเดียว ตอนนี้อยากให้ผิวกลับมาน่ามองเหมือนเดิมแล้วทำไงดี? ไม่ต้องกังวลไป เรามีวิธีกู้ผิวมาบอก มาเริ่มกันเลย!!!

 

สครับกากกาแฟ


การสครับขัดผิวจะเป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ทำให้ผิวดูเนียนใสขึ้นทันที สูตรครับผลัดเซลล์ผิวมีอยู่หลายสูตรด้วยกัน แต่สครับที่เราจะแนะนำต่อไปนี้ง่ายมาก มันต้องผสมอะไรเลย สูตรนี้คือ สครับกากกาแฟ เพียงแค่นำกากกาแฟมาสครับให้ทั่วผิวกาย ทิ้งไว้ประมาณสัก 15 นาที แล้วจึงล้างออก จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและดูกระจ่างใสขึ้น แถมกลิ่นของกาแฟยังช่วยในการผ่อนคลาย

 

ทาครีมกันแดด



สิ่งที่เราไม่ควรละเลยในแต่ละวันก็คือ การทาครีมกันแดด เพราะแสงแดดมีส่วนทำให้ผิวของเราหมองคล้ำ เกิดจุดด่างดำและริ้วรอยได้ง่าย ดังนั้นเราจึงควรทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้านและควรทาซ้ำในระหว่างวัน ในตอนกลางคืนใช้ครีมบำรุงผิวที่มีไวท์เทนนิ่งเข้มข้น เพิ่มช่วยเร่งในการผลัดเซลล์ผิว

 

กินวิตามินซี Citrus-C คู่กับ Glutamini Plus II









ถ้าหากอยากมีผิวกระจ่างใส เปล่งประกายออร่า ควรบำรุงจากภายในด้วย และวิตามินที่เป็นที่นิยมในการบำรุงผิวให้กระจ่างใสก็คือ วิตามินซี กับกลูต้าไธโอน หลายคนถามว่ากินวิตามินซีอย่างเดียวได้ไหม? คือคำตอบคือ ได้ แต่ถ้าอยากให้ผิวกระจ่างใสดูมีออร่า ควรรับประทานวิตามินซี Citrus-C ควบคู่ กับ Glutamini Plus II ซึ่ง Glutamini Plus II เป็นไตรเปปไทด์ หากได้รับ Citrus-C ร่วมด้วยจะเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมได้ดีขึ้น และทำให้ผิวพรรณไบรท์ ดูเปล่งประกายมากขึ้น




 

ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ