หุ่นเฟิร์มแบบอีซี่!!! ต้องมี iWish EZY + GLC+ คู่นี้เป็นตัวช่วย!!!

18 ก.ย. 2562 16:57 น.  |  เปิดอ่าน 2,867
0 Share
This
Page
หุ่นเฟิร์มแบบอีซี่!!! ต้องมี iWish EZY + GLC+ คู่นี้เป็นตัวช่วย!!!

สาวคนไหนส่องกระจกเริ่มเห็นพุงน้อย เสื้อผ้าที่ใส่เพิ่มไซส์ขึ้นเรื่อยๆ แค่เท่านี้ก็อยากจะกรีดร้องแล้วใช่ไหมล่ะ! ยังไม่หมดนะ! แล้วจะตัวเลขน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นอีก สิ่งเหล่านี้อาจทำให้สาวๆ หลายคนหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น อยากทวงเอว S และน้ำหนักมาตรฐานกลับมา แพลนไดเอตก็เข้ามาในหัวรัวๆ เลยใช่ไหมล่ะ เรามีเคล็ดง่ายๆ และเหมาะกับคนไม่ค่อยมีเวลาหรือมักมีกิจวัตรที่เร่งรีบมาบอก



          การไดเอตหรือลดน้ำหนักของหนุ่มสาวยุคนี้ต้องดีทั้งรูปร่างและสุขภาพดีด้วย แต่ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันนั้นรีบเร่ง จนบางอยากลดน้ำหนักได้เร็วๆ เลยหันไปพึ่งยาลดความอ้วน หรืออดอาหาร ซึ่งนั้นเป็นวิธีที่ผิดและส่งผลเสียต่อสุขภาพ หากใครอยากไดเอตแบบได้ทั้งสุขภาพและรูปร่าง ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่า ไม่ควรอดอาหารเด็ดขาดแต่ควรกินอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ และออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วย นั้นเป็นวิธีที่จะให้รูปร่างที่ดีกลับคืนมาแถมสุขภาพก็ยังแข็งแรงด้วย

           แต่หลายคนก็ติดอยู่ที่ว่าไม่มีเวลาคำนวณแคลอรี บางทีช่วงไหนงานเยอะก็แทบไม่มีเวลาออกกำลังกายเลย แบบนี้ต้องมีตัวช่วยอย่าง GLC+ และ iWish EZY รับประทานคู่กันจะช่วยให้การไดเอตเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นแม้คนที่มีงานยุ่ง



เริ่มที่ ก่อนรับประทานอาหารทาน 15 นาที ทาน GLC+ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยในบล็อกแป้ง เผาผลาญไขมัน ลดการสะสมพิษในร่างกาย และช่วยในการเผาผลาญดีขึ้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่รวมสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยในการเผาผลาญ เช่น



-สารสกัดจากพริก ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยในการเผาผลาญได้เป็นอย่างดี ขับสารพิษออกจากร่างกาย กระตุ้นให้แคลอรีที่อยู่ในร่างกายถูกนำไปใช้

-สารสกัดจากผลส้มแขก ยับยั้งการสะสมของไขมัน ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้น ลดความอยากอาหาร เร่งการเผาผลาญ และดักจับแป้งและไขมันที่ทานเข้าไป

-สารสกัดจากถั่วขาว มีส่วนช่วยในการยับยั้งการย่อยของคาร์โบไฮเดรต ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ลดระดับไตรกลีเซอไรด์ และช่วยไม่ให้หิวบ่อย

-สารสกัดจากกระบองเพชร ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ใช้สร้างไขมัน กระตุ้นให้ร่างกายเผาผลาญได้ดีขึ้น


จากนั้น ชง iWish EZY 1 ซองดื่ม สามารถดื่มทดแทนมื้ออาหารได้ ให้พลังงาน 116 แคลอรี และใน 1 ซองมีสารอาหารครบทั้ง 5 หมู่ และมาจากส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดี  เช่น
-Oat Fiber ที่คุณภาพสูงจากประเทศสวีเดน ซึ่งข้าวโอ๊ตมีเส้นใยอาหารที่สามารถละลายน้ำได้ดี ทำหน้าที่คล้ายฟองน้ำช่วยดูดซึมอาหารที่ตกค้างในลำไส้  นอกจากนี้ยังมีสารเบต้า-กลูแคนที่ช่วยดูดซับคลอเลสเตอรอล

-โปรตีนจาก Soy Protein  ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนที่ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน  กระตุ้นการเผาผลาญ ลดการสะสมของเสียในร่างกาย นอกจากนี้ยังมี  Rice Protein Powder เป็นโปรตีนบริสุทธิ์ที่อุดมด้วยกรดอะมิโน ซึ่งโปรตีนจากข้าวจะเหมาะสม รับประทานได้ง่าย และมีไม่มีความเสี่ยงที่จะแพ้  และมีโปรตีนจากไข่ขาวช่วยให้อิ่มท้องได้นาน และซ่อมแซมเซลล์ในร่างกาย

-วิตามินทั้งหมด 13 ชนิด ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ร่างกาย และ Mineral Complex  แร่ธาตุเข้มข้น 72 ชนิดจากปะการังทะเลประเทศไอส์แลนด์ ช่ดูแลเรื่องของกระดูก และระบบทางเดินอาหาร

- Polydextrose ให้สารคาร์โบไฮเดรต มีไฟเบอร์สูง ช่วยควบคุมน้ำตาลในร่างกาย ช่วยให้อิ่มเร็ว

CLA ( Conjugated Linoleic acid) หรือไขมันดี  ส่งเสริมการย่อยสลายไขมัน และยังสามารถช่วยลดไขมันในร่างกายได้ในขณะที่นอนหลับ เร่งการเผาผลาญ ซึ่งกรดไลโนเลอิคเป็นกรดไขมันธรรมชาติที่พบได้ในน้ำมันดอกทานตะวัน และน้ำมันดอกคำฝอย

 

          ช่วงแรกหากใครทาน iWish EZY แล้วไม่อิ่ม สามารถรับประทานไข่ต้ม 1 ฟอง หรืออกไก่ 1 ชิ้นได้ แต่ไม่ควรรับประทานข้าว เพราะจะนานท้องเกินไป





 


ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ