นี่แหละ 5 เหตุผลชวนงง!! ไขคำถามที่ว่า ‘ลดน้ำหนักแล้วทำไมไม่ได้ผล’ !!

25 ก.ย. 2558 16:16 น.  |  เปิดอ่าน 2,378
0 Share
This
Page
นี่แหละ 5 เหตุผลชวนงง!! ไขคำถามที่ว่า ‘ลดน้ำหนักแล้วทำไมไม่ได้ผล’ !!



1. กินจุบจิบระหว่างเดินทาง

ขณะที่สาว ๆ กำลังเดินทาง จากบ้านไปทำงาน หรือเดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ การทานจุบจิบระหว่างทาง ทำให้เราไม่สามารถกะปริมาณอาหารที่เรารับประทานได้ ยิ่งเดินทางไปที่สวย ๆ ล่ะก็ ระหว่างทางสาว ๆ จะแฮปปี้มาก และทานมากเป็นพิเศษ ดังนั้นระวังกรณีนี้ให้ดีนะคะ orologi repliche rolex 


main.original.585x0 (1)

2.ดื่มน้ำไม่มากพอ

การดื่มน้ำในปริมาณที่เพียงพอต่อวัน นอกจากจะช่วยเรื่องระบบขับถ่ายและระบบอื่น ๆ ของร่างกายแล้ว ยังช่วยเรื่องการเผาผลาญด้วยนะคะ การดื่มน้ำในปริมาณที่เพียงพอ จะช่วยลดการสะสมของไขมันตามผิวหนังได้นะ Corum Replica

main.original.585x0 (2)


3. ทานถั่วอย่างผิด ๆ

ถั่วเป็นโปรตีนอย่างหนึ่ง ที่สาว ๆ สามารถทานแทนโปรตีนจากเนื้อสัตว์ได้ ในยามที่อยากทานคลีน แต่สาว ๆ รู้ไหมคะ ว่าเราต้องทานถั่วให้ถูกวิธีนะ!! สาว ๆ อาจเลือกทานถั่วแทนการทาน Snacks ทานเล่นต่าง ๆ แต่ถ้าทานหักโหม ทานหนัก ก็ไม่ต่างจากการทานเนื้อสัตว์ติดมันกองโตค่ะ ทานได้แต่ต้องอยู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมนะคะ
 

main.original.585x0 (3)


4. เลี่ยงไขมันเว่อร์เกินไป

ไขมันอาจจะดูเป็นตัวร้ายในสายตาของสาว ๆ แต่จริง ๆ แล้ว ลึก ๆ ไขมันเขาก็มีข้อดีนะคะ unsaturated fat คือไขมันดี ทีีทานแล้วน้ำหนักไม่เพิ่ม แถมยังมีส่วนช่วยเรื่องระบบย่อยอาหารอีกด้วย มีการทดลองสำรวจกลุ่มผู้ที่บริโภค unsaturated fat ในปริมาณที่เหมาะสม สาว ๆ เชื่อหรือไม่ว่าเขาเหล่านี้มีค่า BMI  ที่สมส่วน!!
 

main.original.585x0 (4)


5. เครียดและเสพติดกาแฟ

หากสาว ๆ มีความเครียดสูงติดเพดาน ร่างกายจะหลั่งสาร Cortisol (ฮอร์โมนความเครียด) ออกมามาก นอกจากสั่งสมความเครียดแล้ว ยังสั่งสมไขมันด้วยนะคะ จะบอกให้  และถ้าหากสาว ๆ ปลดปล่อยความตึงเครียดลงในถ้วยกาแฟล่ะก็ เป็นความคิดที่ผิดสุด ๆ เพราะกาแฟและชา จะไปกระตุ้นร่างกายให้หลังสาร Cortisol ให้มากขึ้น และอาจส่งผลกระทบต่อระบบย่อยอาหารได้

http://www.sallywatch.org/

main.original.585x0



นี่ไงล่ะ!! สาเหตุที่ว่าทำไมสาว ๆ ถึงไม่สามารถลดน้ำหนักได้เสียที!! อย่าตกใจไปค่ะ ความพอดีช่วยคุณได้ ดื่มน้ำให้พอดี ดื่มกาแฟให้พอดี ทานไขมันให้พอดี และทานโปรตีนจากถั่วให้พอดี รับรองว่างานนี้ลดชัวร์ ๆ !!!



ขอบคุณข้อมูลดี๊ดี 
girlsallaround


ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ