iWish EZY 1 ซองได้สารอาหารอะไร? ทำไมถึงแทนมื้ออาหารได้!!!

19 ก.ค. 2562 20:10 น.  |  เปิดอ่าน 2,086
0 Share
This
Page
สำหรับคนที่อยากลดน้ำหนัก ฟิตหุ่นให้เป๊ะอย่างที่ตั้งใจไว้ แต่ไม่อยากลดน้ำหนักด้วยวิธีการอดอาหารหรือกินยาลดความอ้วน ซึ่งเป็นวิธีที่ผิดและอาจทำให้อ้วนขึ้นกว่าเดิม และการควบคุมปริมาณแคลอรีในแต่ละวันก็อาจเป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับคนที่มีงานยุ่ง  iWish EZY จึงเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก สามารถดื่มทดแทนมื้ออาหารได้เลย ได้สารอาหารครบถ้วน ช่วยควบคุมน้ำหนักและยังดีกับสุขภาพมากกว่าการควบคุมน้ำหนักแบบผิดๆ ด้วย ซึ่ง iWish EZY ที่เราดื่มจะได้สารอาหารดังนี้ join-watches.com

 

ไฟเบอร์ จาก Oat Fiber




Oat Fiber ที่มีคุณภาพสูงจากประเทศสวีเดน ซึ่งข้าวโอ๊ตมีเส้นใยอาหารที่สามารถละลายน้ำสูง ทำหน้าที่คล้ายฟองน้ำช่วยดูดซึมอาหารที่ตกค้างในลำไส้  และข้าวโอ๊ตยังมีสารเบต้า-กลูแคนที่ช่วยดูดซับคลอเลสเตอรอลได้ดี และยังทำให้อิ่มเร็วด้วย

 

โปรตีนจาก Soy Protein  

ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน กระตุ้นการเผาผลาญ รวมถึงลดการสะสมของเสียในร่างกาย และ Rice Protein Powder ซึ่งเป็นโปรตีนบริสุทธิ์ที่อุดมด้วยกรดอะมิโน เมื่อเทียบกับโปรตีนจากเวย์ โปรตีนจากข้าวจะเหมาะสม และรับประทานง่ายกว่า ความเสี่ยงที่จะแพ้ก็น้อยกว่าด้วย นอกจากนี้ยังมีโปรตีนจากไข่ขาวที่มีคุณภาพสูง  ช่วยซ่อมแซมเซลล์ในร่างกาย และทำให้อิ่มท้องได้นาน

 

วิตามินทั้งหมด 13 ชนิด

ใน iWish EZY มีวิตามินทั้งหมด 13 ชนิด ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ร่างกาย และ Mineral Complex  แร่ธาตุเข้มข้น 72 ชนิดจากปะการังทะเลประเทศไอซ์แลนด์ ช่วยดูแลกระดูก และระบบทางเดินอาหาร

 

คาร์โบไฮเดรต จาก Polydextrose

iWish EZY  มี Polydextrose ซึ่งให้สารคาร์โบไฮเดรตที่มีประโยชน์  มีไฟเบอร์สูง ช่วยควบคุมน้ำตาลในร่างกาย อยู่ท้อง และยังทำให้อิ่มเร็วด้วย
 

ไขมันดี

CLA หรือ Conjugated Linoleic acid เป็นไขมันดีที่ช่วยส่งเสริมการย่อยสลายไขมัน และยังสามารถช่วยลดไขมันในร่างกายได้ในขณะที่นอนหลับ เร่งการเผาผลาญ ซึ่งกรดไลโนเลอิคเป็นกรดไขมันธรรมชาติที่พบได้ในน้ำมันดอกทานตะวัน และน้ำมันดอกคำฝอย

 

 


ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ