บ๊าย บาย ผิวหมองคล้ำ!!! 5 อาหารกินแล้วผิวไบร์ทเปล่งประกายจากภายใน

10 เม.ย 2562 18:31 น.  |  เปิดอ่าน 2,756
0 Share
This
Page
บ๊าย บาย ผิวหมองคล้ำ!!! 5 อาหารกินแล้วผิวไบร์ทเปล่งประกายจากภายใน

สาวคนไหนอยากมีผิวกระจ่างใสดูมีออร่ายกมือขึ้น!!! เรามีเคล็ดลับมาบอก นอกจากการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงกระจ่างใสแล้ว อาหารการกินก็มีส่วนสำคัญที่ทำให้ผิวไบรท์และดูสุขภาพดี เช็กลิสต์กันเลยดีกว่า!!!

 

บลูเบอร์รี่

ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยไม่ให้แก่ก่อนวัย ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ช่วยเคลียร์สารพิษที่ตกค้างในร่างกาย และโดยเฉพาะบลูเบอร์รี่ซึ่งมีสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ในปริมาณที่สูงมาก การกินผลไม้ชนิดนี้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งดูเนียนสวย

 

ส้ม


เป็นที่รู้กันดีว่าส้มมีวิตามินซีซึ่งช่วยในการกู้ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส เท่านั้นยังไม่พอคุณประโยชน์ของส้มยังช่วยในการสร้างคอลลาเจน ปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดดซึ่งทำให้เกิดริ้วรอยและผิวหมองคล้ำ

 

ปลาแซลมอน และ ปลาทูน่า


ปลาแซลมอนและปลาทูน่า อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 ช่วยรักษาคอลลาเจนในผิว ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น ทำให้ผิวพรรณเต่งตึง และดูไบร์ทขึ้น เค้าได้มีการทดลองทดสอบผิวพรรณของคนที่กินปลาทะเลเป็นประจำพบว่ามีผิวที่ละเอียดและดูเปล่งประกายมากกว่าคนที่ไม่กินเลย

 

มะเขือเทศ


มะเขือเทศเต็มไปด้วยสารไลโคปีน และวิตามินเอ ซึ่งช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ดี ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส ผลิตภัณฑ์ความงามต่างๆ จึงนิยมนำมะเขือเทศมาเป็นส่วนผสม สาวๆ รู้ว่าดีแบบนี้แล้วทำไมเราไม่กินมะเขือเทศบำรุงให้ผิวมีออร่าจากภายในไปเลยล่ะ

 

อะโวคาโด


ในอะโวคาโดมีทั้งวิตามินซีและวิตามินอีซึ่งดีกับผิวพรรณ แถมยังมีไขมันที่ดีมีประโยชน์กับร่างกาย หากเรากินในปริมาณที่เพียงพอกับร่างกาย จะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่น ยืดหยุ่น ผิวดูเนียนมีความโกลว์ นอกจากนี้ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ด้วย


ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ