4 ผักผลไม้ กินแล้ว ! เพิ่มคอลลาเจนให้ ผิวสวยสุขภาพดี

19 มี.ค 2562 18:20 น.  |  เปิดอ่าน 5,519
0 Share
This
Page
4 ผักผลไม้ กินแล้ว ! เพิ่มคอลลาเจนให้ ผิวสวยสุขภาพดี

ผิวสวย สุขภาพดี สาวๆคนไหนก็อยากมี ใครจะอยากให้โดนเรียกว่า ป้า! ก่อนวัยอันควรล่ะจริงไหม ซึ่งถ้าสาวๆ ไม่อยากแก่ ไม่อยากมีริ้วรอย และผิวที่แห้งเหี่ยว ละก็ !วันนี้เรา4 ผักผลไม้ ที่กินแล้วเพิ่มคอลลาเจนให้ผิวสวยสุขภาพดีและยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีความจำเป็นต่อผิว ไม่ว่าจะเป็นวิตามินหรือแร่ธาตุต่าง ๆ ทั้งยังมีวิตามินซีที่จะช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนได้ด้วยถือเป็นตัวช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่งจากธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยบำรุง ปรนนิบัติผิวให้กลับมาอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง รับรองผิวของสาวๆจะสวยสุขภาพ ไม่โดนเรียกป้าแน่นอนค่ะ !

1.ฝรั่ง สุดยอดผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี  ซึ่งฝรั่งนั้นมีวิตามินซีสูงมากว่าส้มถึง 6 Replica Watches เท่า โดยการรับประทานฝรั่งขนาดกลางเพียง 1 ลูกทำให้ร่างกายได้รับปริมาณวิตามินซีที่เพียงพอแล้วต่อวัน ที่จะช่วยให้ร่างกายของเราหลั่งคอลลาเจนเพิ่มมากขึ้น และฝรั่งยังมีสารต่อต้านอนุมูลิสระสูง สามารถช่วยปกป้องเซลล์จากการถูกทำลาย จึงช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัย และบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งเต่งตึง

2. ผักใบเขียวทุกชนิด ผักใบเขียวทุกชนิดแน่นอนว่าต้องอุดมไปด้วยวิตามินและเกลือแร่ โดยผักใบเขียวที่มีสีเขียวจัด เช่น ได้แก่ คะน้า ผักกาดหอม ผักสลัด และผักโขม ฯลฯ ผักใบเขียว  ผักใบเขียวเหล่านี้ล้วนช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่เรียกว่า ลูติน ช่วยให้ผิวพรรณเรียบเนียน เปล่งปลั่ง ลดการเกิดริ้วรอย ได้ดี

3. บลูเบอร์รี่  ผลไม้ลูกจิ๋วสีน้ำเงินอมม่วง ที่คุณประโยชน์ไม่จิ๋วเลยแม้แต่น้อย อีกหนึ่งผลไม้ที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ บูลเบอร์รี่เป็นผลไม้ที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิรสระสูงมาก เมื่อเราทานเป็นประจำ จะช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระต่างๆ แถมยังช่วยช่วยบำรุงเลือด บำรุงผิวพรรณให้สดใส เปล่งปลั่ง และแก้มแดงมีเลือดฝาด ดูผิวสวยแบบสุขภาพดีอีกด้วย

4. มะพร้าว เป็นผลไม้ที่มีสรรพคุณยอดเยี่ยมหลายอย่าง เนื่องจากเป็นผลไม้ที่เต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิดเช่น แคลเซียม แมกนีเซียม มีวิตามินซีที่สำคัญยังมีฮอร์โมนเอสโตรเจน ซึ่งมีส่วนสำคัญในการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน โดยจะช่วยให้ผิวกระชับเนียนนุ่ม ทำให้ผิวพรรณมีความยืดหยุ่นเพิ่มมากขึ้น จึงช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้เป็นอย่างดี

คงจะได้เห็นกันแล้วสำหรับ 4 ผักผลไม้ กินแล้ว ! เพิ่มคอลลาเจนให้ผิวสวยสุขภาพดี กันไปเรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าหลายคนสามารถหามารับประทานกันได้อย่างแน่นอน  อย่ารอให้ผิวเราเสื่อมโทรมตามกาลเวลานะคะ ถ้าไม่อยากให้ใครเรียกเราว่าป้า! รีบหามาทานกันด่วนๆ เลยค่ะ 
 

 


ติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสาร โปรโมชั่น IWish บน Facebook คลิกที่นี่!!

Related


Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

Citrus-C (ซีตรัส-ซี)

สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, เบต้า-แคโรทีน 1%, สารสกัดจากโรสฮิป

990.00 บาท 850.00 บาท

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

iWish EZY (ไอวิช อีซี่)

ไฟเบอร์ โอ๊ต, โปรตีนจากไข่ขาว, ซอยโปรตีน ไอโซเลต

1,390.00 บาท 980.00 บาท

Serene (ซีรีน)

Serene (ซีรีน)

น้ำมันรำข้าว, สารสกัดจากรำข้าว, โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

1,290.00 บาท 850.00 บาท


  • Logo 1
  • Logo 7
  • Logo 9
  • safe&save
  • เนเจอร์ แคร์
  • ร้ายขายยาซูรูฮะ